Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

nơi bán đàn nguyệt giá rẻ ở trà vinh


nơi bán đàn nguyệt giá rẻ ở trà vinh


Điểm bán đàn nguyệt uy tín chất lượng ở quận 3,bán đàn nguyệt gỗ trắc, cách chọn đàn nguyệt, bán đàn kìm, học đàn nguyệt có khó không, bán đàn nguyệt giá rẻ ở quận 6, mua đàn nguyệt, cách làm đàn nguyệt, sách học đàn nguyệt, nơi bán đàn nguyệt mô hình,nơi bán đàn nguyệt mô hình giá rẻ ở bình phước, đàn nguyệt giá rẻ nhất ở tp hcm.

guitar binh tan


Vị trí đàn nguyệt trong dân ca Việt Nam

Đàn nguyệt có mặt trong đời sống âm nhạc nước ta  từ nhiều thế kỉ trước, theo tác giả Thụy Lan thì: Đàn Nguyệt là một trong những nhạc cụ của Trung Hoa được du nhập vào Việt Nam từ thời nhà lý và có mặt trong tổ chức dàn nhạc cung đình phục vụ chon lễ tế Phật Giao.

guitar binh tan 1

nơi bán đàn nguyệt giá rẻ ở trà vinh

 Sau khi du nhập Đàn Nguyệt nhanh chóng được Viết Hóa và trở thành nhạc cụ được yêu thích nhất trong họ dây gảy của người Việt.

 Đàn Nguyệt với đặc điểm: Cần đàn dài đã tại hang phím bám có khả năng nhấn nhá chuyển hóa cao độ âm thanh hợp với tiếng lòng, cách mắc dây nilon kết hợp với kĩ thật  diễn tấu thong qua móng gảy vừa có khả năng tạo ra những âm thanh ấm áp, không căng cứng như âm thanh của dây kim loại nhưng cũng đày khí khái, kiên định,  không bi ai,  sâu thảm như một số nhạc cụ dân tộc khác. 

guitar binh tan 2


Vì thế Đàn Nguyệt không chỉ có mặt trong các tổ chức dàn nhạc lễ cung đình của các chiều đại phong kiến ở Việt Nam mà còn là thành phần không thể thiếu trong tổ chứa dàn nhạc đệm cho hát văn , trong hòa tấu ca nhạc Thính Phóng Huế ( Ca Huế), Ca nhạc Tài Tử Nam Bộ …v…v

guitar binh tan 3

nơi bán đàn nguyệt giá rẻ ở trà vinh

Đàn Nguyệt không chỉ gắn bó với không gian xưa, gắn bó với tam tư tình cảm của người xưa mà hiện còn phát huy được khả năng khắc họa và khơi dậy cảm xúc của người dân Việt Nam đương đại, khẳng định vị trí của nó trong lịch sử cũng như trong hiện đại của nền âm nhạc Việt Nam. 

guitar binh tan 3


Lopnhacnuhong.com hy vọng các bạn hiểu và yêu hơn cây Đàn Nguyệt và có những đè xuất để gìn giữ. Phát triển những nhạc cụ truyền thống dân tộc nói chung và cây Đàn Nguyệt .

nơi bán đàn nguyệt giá rẻ ở trà vinh

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar.

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com
              
guitar binh tan 4

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng 

 Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét