Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

chỗ bán đàn kìm tốt nhất hà tĩnh


chỗ bán đàn kìm tốt nhất hà tĩnh


Bán đàn nguyệt gỗ trắc, cách chọn đàn nguyệt, bán đàn kìm, học đàn nguyệt có khó không,  đàn nguyệt gỗ lát, mua đàn nguyệt, cách làm đàn nguyệt, sách học đàn nguyệt, nơi bán đàn nguyệt mô hình,nơi bán đàn nguyệt mô hình giá rẻ ở bình phước

guitar binh tan

chỗ bán đàn kìm tốt nhất hà tĩnh




KĨ THUẬT TAY TRÁI GẢY ĐÀN NGUYỆT

Ngón nhấn luyến:  Là ngón độc đáo của Đàn Nguyệt nên được sử dụng nhiều, Đàn Nguyệt với phím đàn cao, phím này cách phím kia xa, dây đàn bằng nilon mền mại và chúng nên dễ dàng sử dụng ngón nhấn luyến. Ngón nhấn luyến tạo hai âm nối liền nhau, luyến với nhau nghe mền mại như tiếng nói với nhiều âm thanh điệu, tình cảm. Khi đánh ngón nhấn luyến  tay phải chỉ gảy một lần, kí hiệu ngón nhấn luyến là mũi tên đi vòng lên hay vòng xuống đặt từ nốt nhấn đén nốt được đặt tới có hai cách nhấn luyến.

guitar binh tan 1


Nhấn luyến lên: Nghệ sĩ bấm một cung phím nào đó, tay phải gảy dây, tiếng đàn ngân lên , ngón tay trái đang bấm cung phím đó lại nhấn xuống  cho dây đàn căng lên nhiều hay ít tùy theo ý muốn của nghệ sĩ, ngón nhấn luyến có thể trong vòng từ quãng hai đến quãng bốn. Đối với những âm ở dưới cần đàn xa đàu đàn quãng âm nhấn luyến càng hẹp hơn

chỗ bán đàn kìm tốt nhất hà tĩnh

Nhấn luyến xuống: Nghệ sĩ bấm và ấn dây ở một phím nào đó rồi mới gảy, vừa gảy ngón tay nới dần ra nhưng khồn nhấc khỏi cung phím để sau khi nghe âm thứ nhất, cong nghe được âm thứ hai thấp hơn âm thứ nhất , âm thứ hai không do gảy mà do bấm lên luyến xuống, đối với âm luyến lên và âm luyến xuống không nên sử dụng lien tục với nhau vì khó đánh chính xác .

guitar binh tan 2


Ngón nhún: Đây là cách nhấn liên tục trên một cung phím nào đó, nhấn nhiều hay ít, nhanh hay chậm tùy theo tính chất tình cảm của đợn nhạc, nhấn nhiều hay ngắn tùy theo trường độ của nốt nhạc. Nốt nhấn láy làm cho âm thanh cao lên khong quá một cung liền bậc ( điệu thức ngũ cung) rồi trở lại độ cao cũ nghe như làn sóng, kí hiệu nốt nhún chữ   M hoa trên trùm vòng cung đặt trên nốt nhạc.

guitar binh tan 3


Ngón nhún: Là kỹ thuật thường sử dụng ở Đàn Nguyệt , ngón nhún làm cho âm thanh mền hơn, tình  cảm hơn . Ở những âm cao tiếng Đàn Nguyệt hơi đanh, khô nên sử dụng kĩ thuật ngón nhún, cho những nốt có độ trường vừa phải .

chỗ bán đàn kìm tốt nhất hà tĩnh

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar.

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Facebook: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com
              
guitar binh tan 4

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng 

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét